QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG (QS/QA)

Số lượng :
2 ( 1 nam, 1 nữ)
Mô tả :
NHIỆM VỤ QS
1/ Lập, kiểm tra dự toán, khái toán, thanh toán, quyết toán.
2/ Đề xuất chọn lựa, phê duyệt chủng loại, giá vật liệu, thiết bị, nhân công
3/ Kiểm soát khối lượng, giá trị thực hiện của nhà thầu cho tạm ứng, thanh toán, quyết toán
4/ Kiểm soát thủ tục thanh toán, tạm ứng
NHIỆM VỤ QA
5/ Lập, quản lý, duy trì hệ thống bảo đảm chất lượng
6/ Lập, phổ biến quy trình quản lý chất lượng
7/ Tổ chức kiểm tra việc chấp hành, áp dụng quy trình của Phòng, của Ban Quan lý
8/ Phê duyệt, theo dõi, kiểm tra đơn vị Tư vấn giám sát, đơn vị thi công thực hiện các quy trình quản lý chất lượng, quy trình phối hợp đã phê duyệt
9/ Lập báo cáo, kế hoạch của bộ phận
NHIỆM VỤ THEO DÕI HỢP ĐỒNG
1/ Thống kê hợp đồng
2/ Tổ chức lưu trữ hợp đồng
3/ Theo dõi việc thực hiện hợp đồng.
4/ Tham gia xử lý các vi phạm hợp đồng (nếu có)
5/ Báo cáo thực hiện hợp đồng
Yêu cầu:
Lợi thế: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở các công ty xây dựng ( có lĩnh vực thiết kế + thi công xây dựng)
– Sử dụng thành thạo các phần mềm Autocad, các phần mềm liên quan đến công việc.
– Có kinh nghiệm trong việc hiểu về kỹ thuật sản phẩm, kỹ thuật của vật liệu hoàn thiện.
– Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt.
– Có kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo.
– Ưu tiên những ứng viên năng động, cầu tiến và mong muốn tìm kiếm một môi trường làm việc tốt để gắn bó lâu dài.
Quyền lợi:
-Thu nhập hấp dẫn
-Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ; đưa gia đinh đi nghỉ mát, du lịch hàng năm.
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
-Duy trì và phát triển nét văn hóa" Nhảy múa ăn chơi" sau những giờ làm việc căng thẳng, kết nối mọi người gần với nhau hơn.
-Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Tập đoàn.
Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thời gian nộp hồ sơ: Đến hết ngày 30/09/2017 (Sẽ phỏng vấn nhiều đợt trong tháng)

Thông tin liên hệ:

Mr.Châu - Phòng HCNS, Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Bảo Long.
Điện thoại0931.338.922 
Email: hr@baolongland.com.vn
Địa chỉ162 Pasteur, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM. 

1
Vị trí tuyển dụngQUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG
Số lượng:
3 ( 2 nam, 1 nữ)
Mô tả:
NHIỆM VỤ QLDA, KỸ THUẬT XÂY DỰNG
1/ Lập kế hoạch dự án
2/ Tham gia góp ý thiết kế concept
3/ Tổ chức đầu thầu, chọn thầu, đàm phán hợp đồng...
4/ Quản lý nhà thầu tư vấn giám sát, nhà thầu thi công, nhà thầu khảo sát, nhà thầu cung cấp thiết bị, nhà thầu khác...
5/ Theo dõi, quản lý, cập nhật hồ sơ pháp lý dự án
6/ Tổ chức lưu trữ toàn bộ hồ sơ dự án
7/ Tổ chức lập, quản lý chi phí dự án
8/ Tổ chức quản lý chất lượng, an toàn, môi trường
9/ Tổ chức điều phối tiến độ dự án
10/ Tổ chức quản lý rủi ro tại công trường
11/ Tổ chức phát hành bản vẽ, hồ sơ cho đấu thầu, cho thi công
12/ Lập kế hoạch chi trả tiền cho các nhà thầu, theo dõi thanh toán các nhà thầu
13/ Tổ chức phổ biến, huấn luyện kỹ thuật
14/ Kiểm soát chi phí Ban quản lý
15/ Đề xuất nhân sự Ban quản lý
16/ Tổ chức soạn thảo quy trình, hiệu chỉnh, cập nhật quy trình.
17/ Lập báo cáo, kế hoạch thực hiện dự án.
Yêu cầu:
Lợi thế: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở các công ty xây dựng ( có lĩnh vực thiết kế + thi công xây dựng)
– Sử dụng thành thạo các phần mềm Autocad, các phần mềm liên quan đến công việc.
– Có kinh nghiệm trong việc hiểu về kỹ thuật sản phẩm, kỹ thuật của vật liệu hoàn thiện.
– Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt.
– Có kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo.
– Ưu tiên những ứng viên năng động, cầu tiến và mong muốn tìm kiếm một môi trường làm việc tốt để gắn bó lâu dài.
Quyền lợi:
-Thu nhập hấp dẫn
-Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ; đưa gia đinh đi nghỉ mát, du lịch hàng năm.
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
-Duy trì và phát triển nét văn hóa" Nhảy múa ăn chơi" sau những giờ làm việc căng thẳng, kết nối mọi người gần với nhau hơn.
-Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Tập đoàn.
Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thời gian nộp hồ sơ: Đến hết ngày 30/09/2017 (Sẽ phỏng vấn nhiều đợt trong tháng)

Thông tin liên hệ:

Phòng HCNS, Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Bảo Long.
Điện thoại(028) 3911 6666
Email: hr@baolongland.com.vn
Địa chỉ162 Pasteur, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM. 

2
Vị trí tuyển dụngKinh doanh BĐS
Số lượng : 10
Yêu cầu công việc :
  • Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng.
  • Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng về sản phẩm Công ty và thực hiện giao dịch.
  • Trau dồi kỹ năng tư vấn, quảng bá hình ảnh Công ty, sản phẩm đến khách hàng 1 cách chuyên nghiệp.
  • Xây dựng, duy trì và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên đề ra
Trình độ chuyên môn : 
  • Độ tuổi : 22-30 tuổi.
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
  • Vi tính : Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực BĐS.

Thời gian nộp hồ sơ: Đến hết ngày 30/09/2017 (Sẽ phỏng vấn nhiều đợt trong tháng)

Thông tin liên hệ:

Phòng HCNS, Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Bảo Long.
Điện thoại(028) 3911 6666
Email: hr@baolongland.com.vn
Địa chỉ162 Pasteur, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM. 

Mẫu thông tin ứng viên

Tải mẫu tại đây

Thông tin gởi hồ sơ ứng viên
  • Hồ sơ file mềm (scan) gởi tới email:
    Mail nhansu@baolongland.com.vn

  • Hồ sơ file cứng gởi về:

    Phòng Hành Chính – Nhân Sự
    Cty CP Đầu Tư và Dịch Vụ Bảo Long
    ĐC: Lầu 9, Tòa nhà PDD, 162 Pasteur, Q.1, TP. HCM.
    ĐT: (028) 3911 6666
    (Ngoài bìa thư ghi rõ vị trí ứng tuyển)