Phó Tổng Giám Đốc Kinh Doanh

Số lượng: 1
Mô tả:
- Chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc Công ty về công việc đã được phân công, phụ trách 
- Nhận chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh của Công ty và chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc Công ty về hoạt động kinh doanh của mảng công việc được phân công. 
- Tham mưu cho Tổng giám đốc Công ty lựa chọn phương án tổ chức điều hành dự án, thực hiện dự án. 
- Thẩm tra, thẩm định các văn bản, Hợp đồng kinh tế, hồ sơ mời thầu .v.v. để Tổng giám đốc phê duyệt phục vụ cho việc triển khai dự án. 
- Tổ chức, điều hành hoạt động kinh doanh, thực hiện hoàn thành kế hoạch của Công ty giao 
- Quản lý, điều hành, đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh, xây dựng hệ thống quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh. 
- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch kinh doanh theo tháng quý, năm. 
- Tổng hợp, phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh, tập hợp thông tin từ thị trường và đưa ra chiến lược kinh doanh cụ thể từng giai đoạn. 
- Tiếp cận, tư vấn giải pháp, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng. 
- Tối ưu hiệu quả kinh tế các dự án hiện có và mở rộng, phát triển hiệu quả các dự án đầu tư mới của công ty 
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, đối tác phục vụ cho lĩnh vực đầu tư, truyền thông & báo chí và bán hàng của công ty 
- Lên kế hoạch chỉ đạo việc thực hiện chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm khi cần thiết. 
- Đề ra những mục tiêu và phương pháp đo lường hiệu quả thực hiện mục tiêu 
- Thu thập và đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng cũng như thị trường sản phẩm. 
- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên. 
- Xác định nhân tài, lập kế hoạch bồi dưỡng phát triển nhân tài 
- Thực hiện các báo cáo bán hàng định kỳ và báo cáo quản trị khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo. 
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Tổng giám đốc.
Yêu cầu :
- Nam/ nữ tuổi từ 30 - 45 tuổi. 
- Tốt nghiệp Đại học hoặc trên đại học chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Kỹ thuật, Kinh tế, Ngoại thương… 
- Ít nhất 5-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý kinh doanh dự án. 
- Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý công việc, điều hành chuyên nghiệp 
- Có kiến thức tốt về Quản lý kinh doanh dự án 
- Có kỹ năng giao tiếp tốt về tiếng Anh. 
- Kỹ năng quản lý bản thân 
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định 
- Kỹ năng phân quyền và quản lý công việc cấp điều hành 
- Kỹ năng đàm phán trong kinh doanh 
- Quyết đoán, nhạy bén trong đầu tư kinh doanh, nhanh, linh hoạt, cởi mở, thẳng thắn 
- Có kinh nghiệm trong khai thác và quản lý các hoạt động dự án 
- Có mối quan hệ tốt và có nhiều kinh nghiệm làm việc với các định chế tài chính, quỹ đầu tư uy tín trong và ngoài nước 
- Nắm vững các quy định về luật doanh nghiệp, luật đầu tư, tài chính 
- Có kiến thức về quản trị thương hiệu 
- Am hiểu thị trường kinh doanh dự án liên quan đến Môi trường, truyền thông. 
- Thành thạo tin học văn phòng 
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi:
-Thu nhập hấp dẫn.
-Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ; đưa gia đinh đi nghỉ mát, du lịch hàng năm.
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
-Duy trì và phát triển nét văn hóa" Nhảy múa ăn chơi" sau những giờ làm việc căng thẳng, kết nối mọi người gần với nhau hơn.
-Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Tập đoàn.
Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thời gian nộp hồ sơ: Đến hết ngày 30/09/2017 (Sẽ phỏng vấn nhiều đợt trong tháng)

Thông tin liên hệ:

Phòng HCNS, Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Bảo Long.
Điện thoại(028) 3911 6666
Email: hr@baolongland.com.vn
Địa chỉ162 Pasteur, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM.

1
Vị trí tuyển dụngQUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG
Số lượng:
3 ( 2 nam, 1 nữ)
Mô tả:
NHIỆM VỤ QLDA, KỸ THUẬT XÂY DỰNG
1/ Lập kế hoạch dự án
2/ Tham gia góp ý thiết kế concept
3/ Tổ chức đầu thầu, chọn thầu, đàm phán hợp đồng...
4/ Quản lý nhà thầu tư vấn giám sát, nhà thầu thi công, nhà thầu khảo sát, nhà thầu cung cấp thiết bị, nhà thầu khác...
5/ Theo dõi, quản lý, cập nhật hồ sơ pháp lý dự án
6/ Tổ chức lưu trữ toàn bộ hồ sơ dự án
7/ Tổ chức lập, quản lý chi phí dự án
8/ Tổ chức quản lý chất lượng, an toàn, môi trường
9/ Tổ chức điều phối tiến độ dự án
10/ Tổ chức quản lý rủi ro tại công trường
11/ Tổ chức phát hành bản vẽ, hồ sơ cho đấu thầu, cho thi công
12/ Lập kế hoạch chi trả tiền cho các nhà thầu, theo dõi thanh toán các nhà thầu
13/ Tổ chức phổ biến, huấn luyện kỹ thuật
14/ Kiểm soát chi phí Ban quản lý
15/ Đề xuất nhân sự Ban quản lý
16/ Tổ chức soạn thảo quy trình, hiệu chỉnh, cập nhật quy trình.
17/ Lập báo cáo, kế hoạch thực hiện dự án.
Yêu cầu:
Lợi thế: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở các công ty xây dựng ( có lĩnh vực thiết kế + thi công xây dựng)
– Sử dụng thành thạo các phần mềm Autocad, các phần mềm liên quan đến công việc.
– Có kinh nghiệm trong việc hiểu về kỹ thuật sản phẩm, kỹ thuật của vật liệu hoàn thiện.
– Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt.
– Có kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo.
– Ưu tiên những ứng viên năng động, cầu tiến và mong muốn tìm kiếm một môi trường làm việc tốt để gắn bó lâu dài.
Quyền lợi:
-Thu nhập hấp dẫn
-Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ; đưa gia đinh đi nghỉ mát, du lịch hàng năm.
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
-Duy trì và phát triển nét văn hóa" Nhảy múa ăn chơi" sau những giờ làm việc căng thẳng, kết nối mọi người gần với nhau hơn.
-Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Tập đoàn.
Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thời gian nộp hồ sơ: Đến hết ngày 30/09/2017 (Sẽ phỏng vấn nhiều đợt trong tháng)

Thông tin liên hệ:

Phòng HCNS, Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Bảo Long.
Điện thoại(028) 3911 6666
Email: hr@baolongland.com.vn
Địa chỉ162 Pasteur, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM. 

2
Vị trí tuyển dụngKinh doanh BĐS
Số lượng : 10
Yêu cầu công việc :
  • Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng.
  • Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng về sản phẩm Công ty và thực hiện giao dịch.
  • Trau dồi kỹ năng tư vấn, quảng bá hình ảnh Công ty, sản phẩm đến khách hàng 1 cách chuyên nghiệp.
  • Xây dựng, duy trì và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên đề ra
Trình độ chuyên môn : 
  • Độ tuổi : 22-30 tuổi.
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
  • Vi tính : Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực BĐS.

Thời gian nộp hồ sơ: Đến hết ngày 30/09/2017 (Sẽ phỏng vấn nhiều đợt trong tháng)

Thông tin liên hệ:

Phòng HCNS, Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Bảo Long.
Điện thoại(028) 3911 6666
Email: hr@baolongland.com.vn
Địa chỉ162 Pasteur, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM. 

Mẫu thông tin ứng viên

Tải mẫu tại đây

Thông tin gởi hồ sơ ứng viên
  • Hồ sơ file mềm (scan) gởi tới email:
    Mail nhansu@baolongland.com.vn

  • Hồ sơ file cứng gởi về:

    Phòng Hành Chính – Nhân Sự
    Cty CP Đầu Tư và Dịch Vụ Bảo Long
    ĐC: Lầu 9, Tòa nhà PDD, 162 Pasteur, Q.1, TP. HCM.
    ĐT: (028) 3911 6666
    (Ngoài bìa thư ghi rõ vị trí ứng tuyển)