Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Số lượng : 1
Mô tả :
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. 
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng về các dự án, dịch vụ 
- Tư vấn và cung cấp thông tin, hỗ trợ bộ phận sales bất động sản
- Thực hiện theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu:
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về chăm sóc Khách hàng, dịch vụ khách hàng.
- Ngoại hình tốt, giọng nói chuẩn, không địa phương, không ngọng lắp.
- Có kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc.
Quyền lợi:
-Thu nhập hấp dẫn.
-Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ; đưa gia đinh đi nghỉ mát, du lịch hàng năm.
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
-Duy trì và phát triển nét văn hóa" Nhảy múa ăn chơi" sau những giờ làm việc căng thẳng, kết nối mọi người gần với nhau hơn.
-Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Tập đoàn.
Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Thời gian nộp hồ sơ: Đến hết ngày 30/09/2017 (Sẽ phỏng vấn nhiều đợt trong tháng)

Thông tin liên hệ:

Phòng HCNS, Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Bảo Long.
Điện thoại(028) 3911 6666
Email: hr@baolongland.com.vn
Địa chỉ162 Pasteur, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM.