KẾ TOÁN TRƯỞNG ( KINH NGHIỆM BẤT ĐỘNG SẢN )

Số lượng: 1
Mô tả :
1. Lập kế hoạch tài chính kế toán
- Phân tích, dự báo tình hình tài chính, lập kế hoạch chiến lược tài chính ngắn/trung/dài hạn của công ty trình Ban Giám đốc phê duyệt tại từng thời điểm.
- Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp, hình thức huy động vốn theo kế hoạch được duyệt.
- Tổng hợp thông tin, số liệu và báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch tài chính, tình hình đầu tư, kinh doanh, thu chi của Công ty định kỳ hàng tháng, hàng quý và hàng năm trình BTGĐ.
- Tham mưu các biện pháp tối ưu hóa hiệu quả sử dụng vốn, cân đối nguồn vốn phù hợp với yêu cầu sản xuất kinh doanh.
- Đề xuất việc xây dựng hệ thống, quy trình quản lý và vận hành của Bộ phận với Ban Giám đốc tại từng thời điểm.
- Kiểm soát chi phí, ngân quỹ và nguồn tài chính.
- Tham mưu cho BOD về việc quyết định thực hiện hay không thực hiện các kế hoạch đầu tư/mua bán/sáp nhập của Công ty.
- Tham mưu cho BOD về kế hoạch dòng tiền dự án của Công ty.
- Tính toán hiệu quả tài chính của các dự án đầu tư.
- Lập F/S (Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi) các dự án đầu tư.
2. Quản lý nghiệp vụ hạch toán kế toán
- Chỉ đạo công tác thu thập, xử lý thông tin, hạch toán số liệu của nhân viên kế toán.
- Kiểm tra các chứng từ kế toán, hạch toán nghiệp vụ trên phần mềm kế toán và các báo cáo định kỳ/đột xuất của nhân viên kế toán.
- Phối hợp với các đơn vị kiểm toán của Công ty thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
- Thực hiện các báo cáo tài chính và kế toán định kỳ cho BTGĐ và cơ quan nhà nước.
- Lưu trữ, bảo mật các hồ sơ, chứng từ, tài liệu liên quan theo chuẩn mực kế toán.
3. Quản lý nhân sự
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên cấp dưới hoàn thành tốt các công việc được giao.
- Phối hợp với Phòng Nhân sự thực hiện các đánh giá nhân viên định kỳ.
- Đề xuất các biện pháp đào tạo, huấn luyện và phát triển nhân viên trong Bộ phận.
4. Thực hiện các công việc được Phó Tổng Giám đốc Tài chính ủy quyền.
5. Quản lý vốn đầu tư ra ngoài doanh nghiệp một cách hiệu quả.
6. Thu thập, phân tích, đánh giá hoạt động kinh doanh của các công ty được đầu tư.
7. Tìm kiếm và thực hiện các khoản vay ngắn hạn, trung hạn với các tổ chức tín dụng/cá nhân/tổ chức khác nhằm bổ sung vốn lưu động cho hoạt động kinh doanh của Công ty đạt hiệu quả.
8. Đề xuất các giải pháp điều chỉnh từng phần hoặc thay đổi để tối ưu hóa lợi nhuận cho Công ty.
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp Đại học /chuyên ngành Kế Toán/ Tài chính – ngân hàng
• Bằng cấp khác theo quy định: chứng chỉ KTT hoặc vị trí tương đương
• Kinh nghiệm từ 5 năm trở lên tại các vị trí Kế toán trưởng hoặc các vị trí tương đương tại các công ty chuyên lĩnh vực xây dựng, bất động sản.
• Am hiểu về phần các mềm kế toán
• Thành thạo các phần mềm Microsoft Office
• Ưu tiên Tiếng Anh lưu loát.
• Có kỹ năng quản lý, giám sát, giải quyết vấn đề, kỹ năng đàm phán.
• Có khả năng làm việc và giám sát chi tiết công việc.
• Có khả năng đào tạo và phát triển nhân viên.
Quyền lợi:
-Thu nhập hấp dẫn.
-Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ; đưa gia đinh đi nghỉ mát, du lịch hàng năm.
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
-Duy trì và phát triển nét văn hóa" Nhảy múa ăn chơi" sau những giờ làm việc căng thẳng, kết nối mọi người gần với nhau hơn.
-Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Tập đoàn.
Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Thời gian nộp hồ sơ: Đến hết ngày 30/09/2018 (Sẽ phỏng vấn nhiều đợt trong tháng)

Thông tin liên hệ:

Phòng HCNS, Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Bảo Long.
Điện thoại(028) 3911 6666
Email: hr@baolongland.com.vn
Địa chỉ162 Pasteur, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM. 

1
Vị trí tuyển dụngQUẢN LÝ DỰ ÁN XÂY DỰNG
Số lượng:
3 ( 2 nam, 1 nữ)
Mô tả:
NHIỆM VỤ QLDA, KỸ THUẬT XÂY DỰNG
1/ Lập kế hoạch dự án
2/ Tham gia góp ý thiết kế concept
3/ Tổ chức đầu thầu, chọn thầu, đàm phán hợp đồng...
4/ Quản lý nhà thầu tư vấn giám sát, nhà thầu thi công, nhà thầu khảo sát, nhà thầu cung cấp thiết bị, nhà thầu khác...
5/ Theo dõi, quản lý, cập nhật hồ sơ pháp lý dự án
6/ Tổ chức lưu trữ toàn bộ hồ sơ dự án
7/ Tổ chức lập, quản lý chi phí dự án
8/ Tổ chức quản lý chất lượng, an toàn, môi trường
9/ Tổ chức điều phối tiến độ dự án
10/ Tổ chức quản lý rủi ro tại công trường
11/ Tổ chức phát hành bản vẽ, hồ sơ cho đấu thầu, cho thi công
12/ Lập kế hoạch chi trả tiền cho các nhà thầu, theo dõi thanh toán các nhà thầu
13/ Tổ chức phổ biến, huấn luyện kỹ thuật
14/ Kiểm soát chi phí Ban quản lý
15/ Đề xuất nhân sự Ban quản lý
16/ Tổ chức soạn thảo quy trình, hiệu chỉnh, cập nhật quy trình.
17/ Lập báo cáo, kế hoạch thực hiện dự án.
Yêu cầu:
Lợi thế: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở các công ty xây dựng ( có lĩnh vực thiết kế + thi công xây dựng)
– Sử dụng thành thạo các phần mềm Autocad, các phần mềm liên quan đến công việc.
– Có kinh nghiệm trong việc hiểu về kỹ thuật sản phẩm, kỹ thuật của vật liệu hoàn thiện.
– Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt.
– Có kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo.
– Ưu tiên những ứng viên năng động, cầu tiến và mong muốn tìm kiếm một môi trường làm việc tốt để gắn bó lâu dài.
Quyền lợi:
-Thu nhập hấp dẫn
-Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ; đưa gia đinh đi nghỉ mát, du lịch hàng năm.
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
-Duy trì và phát triển nét văn hóa" Nhảy múa ăn chơi" sau những giờ làm việc căng thẳng, kết nối mọi người gần với nhau hơn.
-Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Tập đoàn.
Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thời gian nộp hồ sơ: Đến hết ngày 30/09/2017 (Sẽ phỏng vấn nhiều đợt trong tháng)

Thông tin liên hệ:

Phòng HCNS, Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Bảo Long.
Điện thoại(028) 3911 6666
Email: hr@baolongland.com.vn
Địa chỉ162 Pasteur, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM. 

2
Vị trí tuyển dụngKinh doanh BĐS
Số lượng : 10
Yêu cầu công việc :
  • Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng.
  • Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng về sản phẩm Công ty và thực hiện giao dịch.
  • Trau dồi kỹ năng tư vấn, quảng bá hình ảnh Công ty, sản phẩm đến khách hàng 1 cách chuyên nghiệp.
  • Xây dựng, duy trì và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên đề ra
Trình độ chuyên môn : 
  • Độ tuổi : 22-30 tuổi.
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
  • Vi tính : Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực BĐS.

Thời gian nộp hồ sơ: Đến hết ngày 30/09/2017 (Sẽ phỏng vấn nhiều đợt trong tháng)

Thông tin liên hệ:

Phòng HCNS, Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Bảo Long.
Điện thoại(028) 3911 6666
Email: hr@baolongland.com.vn
Địa chỉ162 Pasteur, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM. 

Mẫu thông tin ứng viên

Tải mẫu tại đây

Thông tin gởi hồ sơ ứng viên
  • Hồ sơ file mềm (scan) gởi tới email:
    Mail hr@baolongland.com.vn

  • Hồ sơ file cứng gởi về:

    Phòng Hành Chính – Nhân Sự
    Công ty CP Bất Động Sản Bảo Long
    ĐC: Lầu 9, Tòa nhà PDD, 162 Pasteur, Q.1, TP. HCM.
    ĐT: (028) 3911 6666
    (Ngoài bìa thư ghi rõ vị trí ứng tuyển)